Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

[bài1]Tut ship cho newbie [ UPDATE]

Mình trình độ có nhưng ráng làm tuts này để hướng dẫn cho newbie cách ship đơn giản bằng ccn non info

các pro nào đã biết thì đừng chém em, em chỉ làm tuts cho newbie hiểu

nếu thiếu sót mong bổ sung,đừng chém

ai leech ghi rõ nguồn dùm mình

mình sẽ vừa hướng dẫn vừa giải thích các thuật ngữ cho các bạn hiểu


Phần 1:


Site thực hành: http://vistaprint.com// ( bán hàng áo thun mũ tự design,bút, thiệp)

Nguyện liệu CCN non Info ( chỉ có số cc và hạn dùng )

Sock: IP VN

B=S hoặc B # S đều được

ở đây mình giải thích chút

b=s tức là Bill address = Shipping Address ( Đia chỉ thanh toán và địa chỉ gửi hàng giống nhau )
* có thể điền toàn bộ là info và địa chỉ của bạn
b#s tức là Bill address # Shipping Address ( Đia chỉ thanh toán và địa chỉ gửi hàng khác nhau )
*Billing address : điển địa chỉ của cc
*Shipping address: điền địa chỉ của bạn

Ok bắt đầu

đầu tiên các bạn vào site http://vistaprint.com/

bằng Sock: IP VN

sau này nâng cao các bạn sẽ fake sock ( tính sau )

chọn 1 món hàng và bấ́m order now như hình dưới

[img]http://upanh.ws/?di=T2JL[/img]

sau đó các bạn đăng ký thông tin như hình


[img]http://upanh.ws/?di=I28Z[/img]

Bước 3: chọn Next


[img]http://upanh.ws/?di=BF4L[/img]


Bước 4: chọn Check out


[img]http://upanh.ws/?di=W7SM[/img]

Bước 5: điền thông tin Shipping address ( địa chỉ chuyển hàng)

Tức là địa chỉ nhà bạn


[img]http://upanh.ws/?di=KVIX[/img]


Phần 2:

Điền Billing Address ( Địa chỉ thanh toán )
Địa chỉ info của cc
Nhưng tuts này B=S được nên các bạn cũng có thể điền Info của mình

Sau đó chọn next


[img]http://upanh.ws/?di=TC78[/img]

Đến bước Check Out
Các bạn chỉ việc điền Number của CC mà hạn dủng\
chọn loại card
và bấm next

ở đây loại card các bạn để ý số đầu của CC
3 : là Amex
4 : là visa
5 : master

[img]http://upanh.ws/?di=VYHQ[/img]


Bước cuối cùng các bạn chọn accep


[img]http://upanh.ws/?di=I092[/img]

và chờ nó xác nhận
nếu ra như hình dưới là các bạn đá thành công
đối với site này chỉ cần ra như hình dưới là các bạn chỉ việc chờ hàng về

[img]http://upanh.ws/?di=5SID[/img]

iệc còn lại là chờ hàng về
thời gian hàng về tới VN là 21 ngày, hơi lâu nhưng là site dễ để các bạn tập ship

chúc các bạn thành công


một số bạn kêu site nát, và mình đã thử cho 1 bạn và kết quả là shipped nên mình xin đính chính là site vẫn ăn được nhưng do các bạn ko biết cách nên hàng ko về

nay minh hướng dẫn luôn các bạn bước cuối cùng

khi order ped các bạn sẽ nhận được 1 mail có có dạng




bạn bấm vào và đang nhập sẽ nhìn thấy thông báo ngày hàng về đến nhà

VD:

Order Status: Processing
Delivery Option: 21 Days
Arrives on or before: 01/01/2012 ( đây là ngay hàng về ngay 01-01-2012 ) - ngày-tháng-năm

đến ngày 01 các bạn chưa nhận được hàng

hãy gữi 1 email đến địa chỉ:



yêu cầu họ gửi hàng

VD gửi mail với nội dung



sau đó chờ mail phản hồi về shipped

Khi có mail về bạn vào check lại trong site sẽ như bên dưới

[img]http://upanh.ws/?di=STU9[/img]

và chờ từ 8-14 ngày hàng sẽ về

hết.

các pro nào ko tin thì đừng cho chém,mình đã thử và được nên post lên

ko tin thì ko cần thanks và mời đi ra

đây là tut cho nb

Hàng về khá lâu tính ra phải 28-35 ngày hàng mới về
nguồn leech

Các bạn vẫn thường nghe những từ như " Shipper " , " Seller " , " Reseller " , " Buyer " nhưng trong khuôn khổ bài viết về ship ngày hôm nay thì mình xin giải thích rõ hơn về từ "Shipper " .

Ship là một hành động vận chuyển hàng hóa, Shipper là người khởi động việc này hoặc làm việc này bắt đầu.
Người bình thường cũng có thể gọi là Shipper khi họ vào một Shop Online (Cửa hàng trên mạng) và đặt mua một món đồ gì đó. Nhưng Shipper trong Thế giới ngầm (UG) này là một người mua hàng cho mình nhưng thanh toán bằng tiền của người khác. Đó chính là sử dụng CC tức Credit Card (Thẻ tín dụng) của người khác để mua hàng. CC cũng chính là nồi cơm của tất cả các dân UG, thiếu nó thì Thế giới UG sẽ không tồn tại.

Và để bước chân vào việc ship hàng thì các bạn phải hiểu 1 số thuật ngữ trong việc ship hàng do các shiper đặt ra . mình không đề cập đến việc đọc CC nữa nhé ... Vi khi muốn ship thì ai cũng phải biết cái này

I . Thuật Ngữ Shipper

Drop : Thuật ngữ này được nhắc tới khá nhiều trong các tut ship , hay mọi người vẫn thường nói với nhau . Drop là gì ??? Thưa các bạn drop chính là 1 người có trách nhiệm nhận hàng cho chúng ta ở các nước US , Canada , Inter ... Có thể ở đây là 1 người bạn thân nào đó , hoặc là 1 anh bạn tây nào đó .

Bin : bin là 5 con số đầu tiên của 1 CCnumber . thường thì các bin này sẽ cho ta biết Creatcard này thuộc bank gì !

Ví dụ : Tôi có 1 số CCnumber của 1 con CC như sau :

Quote:
4828572353233026
Tôi lấy 5 số đầu tiên là :

Quote:
48285
. Sau đó tôi check cái bin này thì sẽ ra bank .

Quote:
WACHOVIA BANK, N.A. DEBIT CLASSIC
Bin = Ship ( Billing Information = Shipping Information ) : ở đây có nghĩa là dùng chính địa chỉ người nhận hàng làm địa chỉ thanh toán .

Ví Dụ : Tôi có 1 con CC như sau :

Quote:
Heather | burnette | 385 e.beal st. | Highland Springs | Virginia | 23075 | 8043221052 | US | 51515800402xxxxx | 01 | 2011 | 573
ở đây địa chỉ thanh toán đúng phải là :

Quote:
| 385 e.beal st. | Highland Springs | Virginia | 23075 |
Nhưng chúng ta sẽ fake địa chỉ này bằng chính địa chỉ người nhận . trong khi đó vẫn giữ nguyên tên và ccnumber vẫn là của con CC

Phương pháp này thì tùy 1 số Shop mới làm được chứ không phải 100% shop nào cũng làm được đâu nhé

Bin # Ship ( Billing Information # Shipping Information ) : Quá đơn giản và dễ hiểu rồi ... cái này thì mình ship như bình thường thôi . Điền illing Information ( của cc ) và Shipping Information ( của drop ) .

Sock = state : Khi đi ship hàng thì việc đầu tiên của chung ta là fake sock đúng không ? Sock = state có nghĩa là bạn phải fake IP thành state của con CC

Ví Dụ : ở con CC

Quote:
Heather | burnette | 385 e.beal st. | Highland Springs | Virginia | 23075 | 8043221052 | US | 51515800402xxxxx | 01 | 2011 | 573
Thì State của nó là :

Quote:
Virginia
Thì Các bạn phải fake sock state Virginia thôi

Sock US : đơn giản quá rồi miễn là sock us thôi . chẳng có gì rằng buộc cả

II . Kinh Nghiệm Ship Hàng

- Việc ship hàng có thành công hay không thành công dựa vào rất nhiều yếu tố gây nên . nhưng tôi xin đưa ra 1 số kinh nghiệm để giảm thiểu việc ship không thành công .

thứ 1 : Bạn phải đảm bảo rằng CC của bạn live và đủ tiền với món đồ bạn định ship . nếu bạn nào có thể check blance trưóc thì càng tốt . 1 số bạn thì dựa vào địa chỉ nhà ở của con cc mà đoán trước ... cũng có phần phải thôi . Nôm na ra thì nhà ở Phố lớn , phố to phải có nhiều tiền hơn mấy đứa nhà ở ổ chuột rồi

Thứ 2 : Bank chia CC ra rất nhiều loại . như debit card , bussines ... tùy vào từng loại mà các bạn sử dụng . 1 con CC thuộc loại thẻ ghi nợ thì cũng có thể ship món đồ 1000$ , 2000$ nhưng cũng phải xem bank nó có giới hạn ở mức độ nào ( để biết thì các bạn phải test đi test lại nhiều lần và tùy với shop mà sử dụng loại gì ) . Hay các bạn sử dụng 1 con cc thuộc dạng trả trước ... trong CC có 100$ mà các bạn đòi ship tới 300$ , 500$ thì thành công sao được . Đó cũng là nguyên nhân tôi đã nói ở kinh nghiệm thứ 1 . Hay bank có chịu changer tiền ngay hay không hay là nó hold vài ngày rồi mới changer ... ( những cái này thì đều do bạn test hoặc học hỏi kinh nghiệm ở các bro đi trước mà thôi )


Thứ 3 : Sock của bạn . Tùy vào từng shop mà chúng ta phải rút ra kinh nghiệm rằng shop này có thể dùng sock us được hay không ? Hay phải sử dụng Sock = state CC ! để có thể biết được điều này thì đối với shop mới các bạn phải test , hoặc ở 1 số tut khi mọi người đã post thì các bạn nên làm theo cách của chủ tut post k0 nên biến tấu nếu k0 hiểu rõ . Và ở 1 số shop thì nó còn kiểm tra xem sock có Bị blacklist hay không

Thứ 4 : Mình muốn nhắc tới tâm lý ship hàng , 1 số shop nó tính Trung bình thời gian 1 người có thể ship thành công 1 món đồ ( time out ) . Để tránh 1 số trường hợp các bác shiper nhà ta cầm cc , sock vào đâm đầu check out ... Chúng ta hãy mang 1 tâm lý là người chủ thẻ đi mua đồ chứ đừng có hầm hầm vào hãm hiếp ... ít nhất khi vào 1 shop cũng phải vào xem món này món nọ chứ có mấy ai vừa vào chả xem cái gì tự nhiên mua luôn đâu ? ( 1 số bro vẫn làm vậy nhưng không biết là có thủ thuật gì hay là do paygate của shop nó không kĩ tính và mình nói ở khía cạnh mua online nhé không lại có bro nào vặn vẹo bảo mua ngoài đời vẫn thế )

LenoPark-DF
__________________


B1- VÀO GOOGLE.COM TÌM DORK: CLOTHINGS, HANDBAG, STORE WORLDWIDE
Công thức : Mã:
Tên món hàng + Store or shop +worldwide
*HOẶC CÓ THỂ TÌM NHỮNG THỨ LIÊN QUAN. VÍ DỤ NHƯ TÌM ZIPPO ĐỪNG TÌM ZIPPO SHOP MÀ MÌNH SẼ TÌM MẤY SITE BÁN QUÂN PHỤC, ĐỒ QUÂN ĐỘI, SHOP BÀN ĐỒ ĐI PICNIC, SHOP DAO KÉO ĐỒ LÀM BẾP, CHỨ SHOP BAO CAO SU KHÔNG CÓ ZIPPO ĐÂU NHÉ


B2- KHI ĐÃ HIỆN CÁC KẾT QUẢ TÌM KIẾM VIỆC TIẾP THEO KÉO XUỐNG CUỐI TÌM GATE THANH TOÁN THEO KINH NGHIỆM CỦA MÌNH:

- Gate Yahoo check AVS cái này khó ped mình ped dc mỗi 1 lần.
*Thích hợp chơi B#S
- Gate mcafeesecure cái này live đủ $ là qua không check AVS
*Thích hợp chơi B#S B=S



- Gate Authorize.net gate này Check AVS live + đủ BL là qua.



*Thích hợp chơi B#S
- Sega pay gate chủ yếu của mấy site UK gate này có 2 loại:
*Loại 1 không cần VBV sẽ như này



*Loại 2 cần VBV sẽ như này:



*Thích hợp chơi B#S B=S
B3: LỰA CHỌN SHIPPING.
ĐỐI VỚI SITE US THEO MÌNH NÊN CHỌN USPS TAX NHẸ. GỬI HÀNG CÀNG CHẬM CÀNG ÍT MẤT TAX
SITE UK = ROYAL MAIL.
--------------------------------
BƯỚC CUỐI CÙNG THÌ CÁC BÁC KẾT HỢP LÀM SAO. FIND DC SITE --> QUA DC GATE --> SHIPPED DC --> FREE TAX HOẶC GIẢM THIỂU TAX
CHÚC CÁC BÁC THÀNH CÔNG

6 nhận xét:

  1. Bạn cho mình hỏi như thế này là thanhg công chưa ?
    www.vistaprint.com/vp/ns/my_account/order_detail.aspx?alt_order_id=W3NLR-G2A07-3K8&xnav=Mobile_OrderHistory&xnid=1
    Mình là newbie ! Bạn trả lời qua mail mckay9119@gmail.com giúp mình

    Trả lờiXóa
  2. ship về add của mình thì bị lộ tt cá nhân sao bạn ? mình là new bie mới tập tành , nếu có thể mình xin làm quen và học hỏi kinh nghiệm ...
    p/s: nếu có thể chia sẽ kinh nghiệm thì pm mail mrbeannewbie@gmail.com nha bạn. tks !!!

    Trả lờiXóa
  3. co ban cc ko? PM sdt 01244887857

    Trả lờiXóa
  4. Minh Chưa. Biết gì về cái này mong có ai dạy mình mái lực mình nhiminzi@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. mình mới tập tành newbie chưa hiễu rõ bạn có thể giúp mình đc k?
    yahoo: leeleo588

    Trả lờiXóa
  6. bán nick forum ug http://muabannickforumug.blogspot.com/

    Trả lờiXóa